Þegar við ljúkum vefsíðugerð og framkvæmum leitarvélakynningu getum við ekki verið án leitarorða. Aðeins með því að finna nákvæm leitarorð markviðskiptavina getur vefsmíði okkar verið dýrmæt. Að sama skapi, þegar við bætum leitarorðauppsetningu fyrir vefsíðugerð og kynningu, þurfum við líka að finna nákvæm leitarorð. Svo, hvernig finnum við viðeigandi leitarorð fyrir vefsíðugerð og kynningu, til að fá „nákvæmar fyrirspurnir“?
Safnaðu fyrst leitarorðum fyrir vefsíðugerð og síaðu þau síðan. Eftir síun getum við skipulagt leitarorðin. Eftir síðari fínstillingu geta leitarorð vefsíðunnar þinnar haldið áfram að vera efst. Svo spurningin er, hvar munum við safna leitarorðum?
Við getum safnað leitarorðum á eftirfarandi hátt:
Hins vegar nota ég persónulega tilboðsaðstoðarmann Baidu til að velja leitarorð með leitarorðasöfnunaraðferðinni sem almennt er notuð við byggingu og kynningu á vefsíðum.
Eftir að hafa safnað leitarorðum getum við byrjað að sía leitarorð. Almennt, þegar við veljum leitarorð, getur heildarfjöldi leitar og vísitölu sem við veljum ekki verið of lágur eða of hár, þannig að ef það er of lágt og enginn hefur leitað er það tilgangslaust, leitarorðasamkeppnin er of hörð og leitarorða röðun of erfið.