เมื่อเราสร้างเว็บไซต์เสร็จแล้วและทำการโปรโมตเครื่องมือค้นหา เราจะไม่สามารถทำได้หากไม่มีคำหลัก การค้นหาคำหลักที่ถูกต้องของลูกค้าเป้าหมายเท่านั้นที่การสร้างเว็บไซต์ของเราจะมีคุณค่า ในทำนองเดียวกัน เมื่อเพิ่มรูปแบบคีย์เวิร์ดสำหรับการสร้างและโปรโมตเว็บไซต์ เราก็จำเป็นต้องค้นหาคีย์เวิร์ดที่ถูกต้องด้วย แล้วเราจะค้นหาคีย์เวิร์ดที่เหมาะสมสำหรับการสร้างและโปรโมตเว็บไซต์ได้อย่างไร เพื่อให้ได้ "คำค้นหาที่แม่นยำ"
ขั้นแรก รวบรวมคำหลักสำหรับการสร้างเว็บไซต์แล้วกรองออก หลังจากการกรองแล้ว เราก็สามารถจัดวางคีย์เวิร์ดได้ หลังจากการเพิ่มประสิทธิภาพในภายหลัง คำหลักของเว็บไซต์ของคุณจะยังคงอยู่ที่ด้านบนสุดได้ คำถามคือเราจะรวบรวมคำหลักที่ไหน?
เราสามารถรวบรวมคำสำคัญได้ด้วยวิธีต่อไปนี้:
อย่างไรก็ตาม ฉันใช้ผู้ช่วยประมูลของ Baidu เป็นการส่วนตัวในการเลือกคำหลักผ่านวิธีการรวบรวมคำหลักที่ใช้กันทั่วไปในการสร้างและโปรโมตเว็บไซต์
หลังจากรวบรวมคีย์เวิร์ดแล้ว เราก็เริ่มกรองคีย์เวิร์ดได้ โดยทั่วไป เมื่อเราเลือกคีย์เวิร์ด จำนวนการค้นหาและดัชนีทั้งหมดที่เราเลือกต้องไม่ต่ำหรือสูงเกินไป ดังนั้น หากต่ำเกินไปและไม่มีใครค้นหา ก็ไม่มีความหมาย การแข่งขันคีย์เวิร์ดรุนแรงเกินไป และ การจัดอันดับคำหลักยากเกินไป